» » » » Mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ siêu hiệu quả

Tinh bột nghệ có rất nhiều công dụng được chị em ưa thích, đặc biệt là chăm sóc da. Cùng chế biến những loại mặt nạ từ tinh bột nghệ để chăm sóc làn da của mình tốt nhất nhé!

Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua

Sữa chua và bột nghệ là hai nguyên liệu rất thân thuộc trong việc làm đẹp của tất cả các chị em. Và khi kết hợp chúng lại với nhau, bạn sẽ có trong tay được một “công thức” chăm sóc da hoàn hảo. Bạn lấy 2 thìa sữa chua không đường, trộn cùng 2 thìa tinh bột nghệ, quậy đều và đắp lên da sau khi đã rửa mặt sạch. Nhớ lưu lại mặt nạ trong vòng nửa tiếng rồi rửa lại bằng nước sạch nhé. Bạn sẽ bất ngờ về công dụng nó mang lại cho làn da của mình đấy.






Mặt nạ tinh bột nghệ, lòng đỏ trứng

Tách lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng ra làm hai phần riêng biệt. Sau đó, bạn lấy lòng đỏ trứng trộn cùng một thìa tinh bột nghệ và đánh đầu. Sau đó đắp mặt nạ này trong 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này không những giúp da trị mụn mà còn nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong.

Mặt nạ bột nghệ với bột gạo

Cho 1 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa bột gạo vào 1 cái chén nhỏ. Sao đó, bạn cho thêm sữa chua hoặc sữa tươi không đường vào đánh đều. Thư giãn trong vòng nửa tiếng rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần, làn da của bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy.


Mặt nạ tinh bột nghệ, dưa leo trị mụn

Hãy dùng một thìa tinh bột nghệ trộn với một thìa nước ép dưa leo và vài giọt tinh dầu dừa, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút. Nếu bạn thuộc loại da dầu thì nên thay thế dầu dừa bằng mật ong hoặc vài giọt nước cốt chanh. Cách chăm sóc da này cũng giúp da nhanh chóng tái tạo tế bào mới, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện sẹo mụn trứng cá trên da.

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

  1. Hãy dùng một thìa tinh bột nghệ trộn với một thìa nước ép dưa leo và vài giọt tinh dầu dừa, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút. Nếu bạn thuộc loại da dầu thì nên thay thế dầu dừa bằng mật ong hoặc vài giọt nước cốt chanh. Cách chăm sóc da này cũng giúp da nhanh chóng tái tạo tế bào mới, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện sẹo mụn trứng cá trên da.

    ReplyDelete