» » » » » » Đèn đốt xông hương bằng điện giá rẻ


Đèn đốt tinh dầu điện rất tiện lợi khi đốt, xông tinh dầu. Đèn đốt có thiết kế đẹp có thể dùng ở phòng khách và phòng ngủ. Đốt tinh dầu giúp tảo ra mùi thơm tinh dầu, có cảm giác thoải mái.



  Shoptonghop.vn giao hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam, chỉ cần bấm chuột đặt hàng và shoptonghop.vn sẽ giao hàng cho bạn.
   
Đèn đốt tinh dầu điện
Tinh dầu là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, tinh dầu có rất nhiều tác dụng khác nhau tùy vào từng loại tinh dầu. Hiện nay có một số các tinh dầu dùng để xông tin dầu vì tinh dầu có mùi thơm, tự nhiên, giup tinh thần thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn. Hiện nay trên thị trường có các loại đèn đốt tinh dầu bằng điện rất tiện lợi dùng để xông, đốt tinh dầu.





Đèn đốt tinh dầu điện được làm bằng gốm, sứ trang men rất đẹp có thể đặt ở phòng khách hay trong phòng ngủ đều rất đẹp, rất tiện lợi hơn nữa là đèn đốt tinh dầu còn sử dụng bóng điện để đốt tinh dầu nên rất an toàn và không bất tiện như khi dùng đèn đốt nến.

 
Với những người làm việc căng thẳng và ngồi nhiều trong phòng thì việc xông tinh dầu giúp cho tinh thần thoải mái, tăng khả năng sáng tảo tốt hơn. Đối với những người hay mất ngủ, giấc ngủ không ngon thì chỉ cần xông ít tinh dầu vào sẽ làm cho giấc ngủ được ngon hơn.



Chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Gốm sứ với hoa văn đẹp, màu sắc đa dạng

- Xuất xứ: Việt Nam

- Giá bán : 300.000 vnđ  giảm còn : 250.000 vnđ

Cách sử dụng đèn đốt tinh dầu:


Bước 1: Đổ nước vào chén đựng nước của đèn xông ở phía trên của đèn. từ 1/2 đến 2/3 của chén xông.

Bước 2: Đốt nến hoặc cắm điện cho đèn xông.

Bước 3: Đợi khoảng 5 đến 10 phút thì nước ở đèn nóng lên ta có thể nhỏ khoảng từ 1-5 giọt tinh dầu vào đèn:
Đèn giúp các bạn vừa có đồ trang trí đẹp mắt với hoa văn vẽ tay tinh tế, vừa dùng làm đèn ngủ, và đặc biệt hơn là sẽ giúp lan tỏa hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ... Sản phẩm được nung với nhiệt độ cao KHÔNG CHÌ, an toàn với sức khỏe.

Liên hệ mua sản phẩm

Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh

ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 - 0986 355 162 Hoặc: Siêu thị OCEAN MALL - N05 Đường Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: shoptonghop.vn - www.quevietnam.com - www.dangdep.vn
Giao Hàng Toàn Quốc Từ 24H – 36H

About Unknown

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply