» » » » » » » » » » » » Giải pháp cho phụ nữ sau khi sinh

Một số khảo sát của những chuyên gia về dinh dưỡng cũng đã chứng minh rằng, tế bào mỡ được tích lũy trong cơ thể chủ yếu theo 2 cách chính:

Hấp thụ từ các loại tinh bột hàng ngày( cơm, bánh mì, bún, phở…) để chuyển hóa chúng thành đường để nuôi các mô, cơ, số còn lại tích lũy ở gan, làm vai trò dự trữ, phần dư thừa qua quá trình sẽ trở thành mỡ.

Con đường thứ 2 hình thành mỡ chính từ các chất đạm và chất béo ( thịt, cá, trứng sữa, mỡ, bơ…) chuyển hóa thành mỡ và thường tập trung ở bụng, vùng dưới cằm, đùi, mông… Nếu ăn nhiều, mà lại ít vận động thì về lâu về dài, lượng mỡ tích lũy mỗi lúc một dày lên, gây béo phì và thừa cân.

Phụ nữ sau khi sinh thường bị thừa cân

Chính vì vậy, phụ nữ mang thai và sinh con thường gặp một tình trạng phổ biến đó là tăng cân vùn vụt không thể kìm hãm lại được, da bụng thừa và chùng, mỡ và cellulite tập trung thành từng đám ở bụng, mông và đùi, cơ nhão và chảy xệ, cơ thể tích nhiều độc tố, thân hình thắt đáy lưng ong thời con gái đã nhanh chóng nhường chỗ cho vóc dáng quả lê đáng sợ, nguyên nhân chủ yếu là do thói quen ăn uống quá nhiều chất khi đang mang thai và thậm chí khi sinh còn vẫn phải tiếp tục tẩm bổ để lấy sữa nuôi con.

Muốn giảm béo, hoặc khôi phục vóc dáng bằng phương pháp luyện tập thể dục hay ăn kiêng không thể một sớm một chiều, nhất là với phụ nữ sau sinh đang còn yếu và phải nuôi con nhỏ. Thậm chí, nó giống như con dao hai lưỡi, ảnh hưởng tới giấc ngủ, tâm lý và khiến cơ thể mất nước, da nhăn nheo.


Chị em phụ nữ và nỗi ám ảnh bụng mỡ sau sinh


Phương pháp giảm béo an toàn, sử dụng NỊT BỤNG HƯƠNG QUẾ bạn không cần phải ăn kiêng kham khổ hay tập luyện khắt khe mà vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn và vòng éo săn chắc .

Nịt bụng Hương Quế sử dụng 100% nguyên liệu là bột quế rừng Trà My – Quảng Nam có tuổi đời trên 30 năm. Đây là loại quế có chất lượng tinh dầu tốt nhất, được mệnh danh là “Cao sơn ngọc quế” có tác dụng rất cao trong việc tăng cường lưu thông máu, tăng cường sự rắn chắc và đàn hồi của các mô trong cơ thể, đồng thời có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường sự dẻo dải của các cơ, xương khớp.

Nịt bụng Hương Quế sử dụng 100% thảo dược Việt Nam: Bột quế rừng Trà My, bột gừng, cam thảo...


- Bột củ gừng cao nguyên: chứa khoáng chất như kẽm, crôm và magiê giúp máu lưu thông tối ưu trong cơ thể giúp làm săn chắc các mô tế bào.

- Bột cam thảo: Cam thảo có khả năng đào thải độc tố trong cơ thể, làm săn chắc mô.

- Và các thảo dược quý hiếm thiên nhiên.


VỚI NỊT BỤNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ:

- Bạn KHÔNG phải chi quá nhiều tiền, mất nhiều thời gian tập luyện hay mệt mỏi, đau đớn mà vẫn có được vòng eo săn chắc, gọn gàng.

- Bạn TỰ TIN diện những bộ váy mà mình yêu thích với vòng eo thon gọn.

- Sau khi sinh, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng đẹp như thời con gái.

- Bạn sẽ có được một vòng eo thon, gọn, săn chắc như ý.

- Đặc biệt giúp tăng tiết lượng sữa mẹ, rất hữu ích đối với các bà mẹ ít sữa.



DANGDEP.VN


About Gia Minh Media

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply