» » » Choáng với số tiền Lý Hải bỏ ra để đóng phim

Từ tay ngang rẽ bước vào vai trò Giám đốc sản xuất phim điện ảnh nhưng Lý Hải đã gặt hái được “trái ngọt” ở cả 2 bộ phim đầu tiên, Bí mật lại bị mất và Lật mặt. Tiếp tục nối tiếp sự thành công phần 1, phần 2 Lật mặt được vợ chồng Lý Hải – Minh Hà mạnh tay chi 15 tỉ đồng.

Lật Mặt, một bộ phim điện ảnh hành động hài hước do nam ca sĩ Lý Hải làm đạo diễn kiêm diễn viên trong phim. Nội dung phim xoay quanh về câu chuyện của một nhóm cảnh sát hình sự điều tra bí mật về băng đảng buôn ma túy lớn. Trong phim sẽ xuất hiện nhiều cảnh quay hành động táo bạo pha chút hài hước theo hơi hướng phim điện ảnh Việt Nam hiện nay.


Khi được đăng tải online, bộ phim cũng thu hút sự quan tâm khổng lồ từ phía khán giả. Chỉ 1 ngày sau khi bộ phim được đăng tải, Lật mặt đã có hơn 500 nghìn lượt xem và hiện tại thì con số đó đã vượt ngưỡng 700 nghìn. Rất nhiều khán giả online cũng để lại hàng loạt bình luận tích cực, khen ngợi bộ phim. Chỉ nhìn vào những con số ấn tượng này cũng có thể thấy được sự yêu thích mà fan hâm mộ dành cho bộ phim hành động hài của Lý Hải.


Trong loạt ảnh hậu trường Lật mặt 2 vừa được hé lộ mới đây, không ít khán giả bất ngờ khi chứng kiến chiếc xe ô tô phân khối lớn bị cháy rụi trong phim điện ảnh do Lý Hải đầu tư, sản xuất.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ, có giá hơn 2 tỷ bị thiêu rụi trong phim Lật mặt 2.

Được biết, để chứng minh cho độ chịu chơi của mình, Lý Hải đã bỏ tiền túi đầu tư 2 xế hộp xịn, cùng một mô tô phân khối lớn để thực hiện những cảnh quay rượt đuổi giữa cảnh sát và tội phạm, cảnh bay xe, bốc cháy,… trong phim Lật mặt 2.

Chia sẻ về độ chơi ngông của mình, Lý Hải cho biết: “Tôi yêu thích những pha hành động mạo hiểm nên thường chọn một kết cục không mấy suôn sẻ cho những chiếc xe này. Khi buộc lòng phải để nó "chết", bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng tôi không thể làm khác vì chỉ có như vậy mới đem lại những câu chuyện gay cấn, hình ảnh chân thực cho khán giả.”


Những thước phim hành động mạo hiểm với màn võ thuật mạnh mẽ, đẹp mắt của nam diễn viên chính là đặc sản không thể thiếu trong phần 2 này. Người xem có lẽ vừa phải thót tim vừa phấn khích cực độ khi vừa xem cảnh mở đầu trailer khi chiếc moto lao từ khoang máy bay ra không trung. Tiếp theo đó là cảnh đánh đấm siêu đẹp mắt dễ dàng khiến cho khán giả phải nóng máu.

Kết quả hình ảnh cho cảnh đánh nhau trong lật mặt 2


Được biết, phim Lật mặt 2 là dự án điện ảnh do chính Lý Hải sản xuất, có mức kinh phí đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Đây cũng là lần thứ 3 anh đảm nhận cùng lúc 4 vai trò sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên chính. Dự kiến, phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 29.4 tới.

About Hương Quế

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply