» » » » Giả ma giữa đường, bị xe tông suýt mất mạng

Người đàn ông giả ma, xông ra giữa đường để hù dọa các bác tài. Nào ngờ, y bị một chiếc xe lao thẳng vào người khiến toàn thân bị thương nặng.


Đoạn video ghi lại cảnh tượng này vừa đăng tải lên mạng và thu hút sự quan tâm của dư luận. Một nhóm người vạch kế hoạch nhát ma các tài xế giữa đường để quay video lại.Có hai người đàn ông trùm khăn màu trắng khắp toàn thân và đột nhiên nhảy ra giữa đường chặn đầu hoặc bám theo xe của các bác tài nhằm hù dọa.Trong đêm tối, nhiều tài xế thấy cảnh này thì hoảng loạn và thường cho xe tránh đi hoặc quay đầu, lùi lại.Tuy nhiên, không may một trong hai con ma đã gặp nạn sau khi dọa cho tài xế quá sợ.Đầu tiên, chiếc xe màu đen này đang chạy giữa đường thì kẻ đóng giả “con ma” số 1 nhảy ra bu bám vào xe để hù dạo tài xế.Tài xế trấn tỉnh và điều khiển xe chạy tiếp thì “con ma” số 2 từ đâu nhảy ra chặn ngay đầu xe. Lúc này, tài xế liền cho xe chạy thẳng đến đụng “con ma” này ngã lăn ra đất và cho xe chạy mất dạng.Người cộng sự của hai kẻ giả ma lập tức xuất hiện kiểm tra tình hình sức khỏe của bạn mình. Nạn nhân bị thương tích khắp thân, đầu gối chảy máu giữa đường.


“Con ma” số một xuất hiện đột ngột giữa đường và bám theo chiếc xe

“Con ma” kiên quyết bám chặt và cửa xe

Tài xế bình tâm điều khiển xe tránh “con ma” số 1 thì đột nhiên “con ma” số 2 xuất hiện ngay đầu xe

Tài xế cho xe lao thẳng đến và đâm vào kẻ giả ma đang đứng chắn giữa đường

Vụ việc làm cho người đàn ông đóng giả ma này bị thương suýt mất mạng

Theo Thế Giới Trẻ

About Gia Minh Media

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply