» » » » Trích đoạn phim "Cô dâu 8 tuổi" gây ức chế nhất mọi thời đại

Cảnh khóc lóc xuất hiện suốt phim, ngay cả những tình tiết không quan trọng cũng kéo dài lê thê, đặc biệt là camera thường quay cận cảnh khuôn mặt các thành viên trong gia đình Anandi, phim Cô dâu 8 tuổi khiến những ai phải nhường tivi cho mẹ, vợ vào mỗi buổi tối ức chế tột độ. Đỉnh điểm là trích đoạn “Xuna - chị chồng của Anani lấy chồng mới”.




Mở đầu trích đoạn này là nhạc nền y như đám ma và camera quay chậm cận cảnh từng khuôn mặt hai gia đình trong đám cưới.
Tiếp theo, bác Shiam – chồng của Xuna - nói một câu thì camera lại quay chậm cận cảnh từng khuôn mặt các thành viên trong hai gia đình. Cảnh tương tự lặp lại khi bố Shiam nói tiếp câu nữa.
Đến lượt bà chồng của Anani nói một câu thì số người trong hai gia đình được camera quay chậm cận cảnh từng khuôn mặt lại tăng lên nữa.

Trich doan 'Co dau 8 tuoi' gay uc che nhat moi thoi dai?
Xuna và Shiam - hai trong nhiều người được quay chậm cận cảnh gương mặt. 

Song ức chế nhất là cảnh cuối cùng. Biết được tin động trời là Xuna đã có thaibố Shiam sửng sốt và gọi tên con trai. Ngay sau đó, camera quay chậm cận từng khuôn mặt các thành viên trong hai đình và cả khách dự tiệc cưới, hầu như không chừa một ai.
Nhiều người xem clip này phải thốt lên: “Ôi, thần linh ơi!", câu nói quen thuộc trong Cô dâu 8 tuổi. Thậm chí, một số người cho rằng trích đoạn Cô dâu 8 tuổi này là cảnh phim gây ức chết nhất mọi thời đại. 


Nguồn: motthegioi.vn

About Sĩ Hương

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply