» » Hàng loạt thiết bị của Samsung sắp được sở hữu Android 6.0

Google đã sẵn sàng phát hành chính thức Android 6.0 Marshmallow ngay trong tuần tới và rất có thể bản Android này sẽ có mặt trên hai smartphone Nexus mới. Tuy nhiên, ông lớn của làng smartphone chạy Android như Samsung, LG cũng đã lên kế hoạch cập nhật bản này.

Theo SamMobile, Samsung hiện đang có ý định tiến hành làm việc trên một bản cập nhật phần mềm "lớn" cho Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 Edge PlusGalaxy Note 5. Vì tất cả bốn điện thoại di động này đã được chạy Agdroid Lollipop nên bản cập nhật lớn này có thể sẽ mang lại Android 6.0 Marshmallow cho chúng (mặc dù thông tin này vẫn chưa được SamMobile xác nhận).


Tất nhiên, bản cập nhật này cũng có thể chỉ mang đến những thay đổi lớn nào đó về giao diện thay vì Android 6.0. Gần đây, cũng có những tin tức nói rằng Samsung Galaxy Note 4 sẽ được cập nhật lên Android 6.0 Marshmallow, tuy vậy thông tin này nếu đúng sự thật thì cũng mất một khoảng thời gian nữa để Samsung cho ra mắt bản cập nhật.
Nguồn: Sammobile

About Gia Minh Media

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply