» » » » Nóng: Diego Costa ‘lĩnh án’, Paulista thoát nạn

Tiền đạo Diego Costa đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) trừng phạt vì hành vi gây hấn cuối tuần qua.

Diego Costa bị treo giò 3 trận. Ảnh internet.
Trong trận derby thành London, Diego Costa là tâm điểm khi liên tục có những màn xô xát với Laurent Koscielny và Gabriel Paulista của Arsenal tuy nhiên, những hành động của anh đều qua mắt được trọng tài, trong khi đó, Paulista lại bị đuổi khỏi sân.
Trước sức ép quá lớn từ dư luận, FA đã vào cuộc và sau nhiều phiên nhóm họp, án phạt chính thức đã được đưa ra. Theo đó, Diego Costa sẽ bị treo giò 3 trận và án phạt này có hiệu lực ngay lập tức. Như vậy, Costa sẽ vắng mặt trong trận gặp Walsall ở League Cup và Newcastle, Southampton tại Premier League.
“Tiền đạo của Chelsea, Diego Costa bị cấm thi đấu 3 trận. Án phạt liên quan đến tình huống cầu thủ này gây hấn với Laurent Koscielny của Arsenal ở phút 43.” FA ra thông báo.
Trong khi đó, nỗ lực kháng cáo dành cho Paulista cũng mang lại hiệu quả khi FA quyết định rút lại án treo giò 3 trận đối với trung vệ này. Dù vậy, Paulista cũng sẽ phải nhận án phạt khác (phạt tiền) vì hành vi phản ứng sau khi bị đuổi khỏi sân.

About Sĩ Hương

Hi there! I am Bit Tuot and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply